Quà tặng biếu Tết 2024 nhà PPG: Tết yêu thương, Tết THỊNH VƯỢNG

Quà tặng biếu Tết 2024 nhà PPG: Tết yêu thương, Tết THỊNH VƯỢNG

Quà tặng biếu Tết 2024, chắc hẳn là chủ đề mà rất nhiều người đang quan tâm, bởi lẽ dịp tết 2024 cũng đã đến cận kề. Hiểu được điều đó, PPG Chocolate hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng một bộ Quà tặng biếu tết cực kỳ sang trọng và đặc biệt mang tên "Thịnh Vượng". Với sự kết hợp tinh tế của hương vị độc đáo cùng với thiết kế sang trọng, Quà tặng biếu Tết 2024 - Thịnh Vượng không chỉ là lựa chọn hoàn hảo để tặng người thân, đối tác kinh doanh mà còn là biểu tượng của mong muốn tài lộc, giàu có trong năm mới. Hãy cùng PPG Chocolate khám phá sự hòa quyện của hương vị và sự tinh tế trong từng bộ quà tặng biếu Tết 2024 qua bài viết này nhé.

 



 

CÁC BỘ QUÀ TẶNG BIẾU TẾT CỦA PPG 2024

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2024, PPG Chocolate hiểu được sự cần thiết của việc tìm kiếm những món quà tặng biếu Tết, sao cho vừa tinh tế, vừa làm sao để tạo nên một trải nghiệm bất ngờ và đầy ý nghĩa. Vì vậy, PPG Chocolate đã cho ra mắt Bộ sưu tập QUÀ TẶNG BIẾU TẾT 2024, nổi bật với những cái tên ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc như An Nhiên, Như Ý, Thịnh Vượng và Sum Vầy. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá chi tiết hơn về một trong những bộ quà tặng độc đáo - Quà tặng biếu Tết 2024 mang tên Thịnh Vượng.

 

✨Hộp quà tết PPG - Thịnh Vượng cho Tết 2024 là biểu tượng của sự hòa quyện giữa hương vị đặc sắc và mang đầy ý nghĩa trong ngày Tết, mong muốn đem đến cho mọi người sự phồn thịnh, giàu có, và làm ăn phát đạt trong năm tới. Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - Thịnh Vượng sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao

  • 1 Lọ kẹo socola ăn kiêng, không đường

  • 2 thanh bark socola hạt

Mua hộp quà Tết PPG 2024 - Thịnh Vượng TẠI ĐÂY

 

✨Hộp quà tết PPG - An Nhiên cho Tết 2024 là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị ngọt ngào và tinh tế, với ý nghĩa chúc cho mọi người có một mùa tết vui vẻ, tết đoàn viên thật bình yên bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.  Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - An Nhiên sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao 

  • 1 Túi trà hoa hồng

  • 2 bánh quy healthy biscotti

Mua hộp quà Tết PPG 2024 - An Nhiên TẠI ĐÂY

 

✨Hộp quà Tết PPG 2024 - Sum Vầy không chỉ là bộ sưu tập độc đáo của hương vị ngọt ngào và tinh tế, mà còn là hiện thân của sự Sum Vầy. Với ý nghĩa chúc cho mọi người trải qua một mùa Tết tràn đầy niềm vui và sự ấm áp, bên cạnh gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Dòng sản phẩm này không chỉ là một hộp quà, mà là một câu chuyện về sự Sum Vầy đầy ý nghĩa. Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - Sum Vầy sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao 

  • 1 Lọ kẹo Socola ăn kiêng 

  • 2 bánh quy healthy biscotti 

  • 1 Túi trà hoa hồng


Mua hộp quà Tết PPG 2024 - Sum Vầy TẠI ĐÂY

 

✨Hộp quà tết PPG - Như Ý cho Tết 2024 là sự hòa quyện của trải nghiệm hương vị đặc sắc, mang tầng ý nghĩa chúc cho mọi người năm mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tốt lành. Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - Như Ý sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao 

  • 1 Lọ kẹo Socola ăn kiêng 

  • 2 bánh quy healthy biscotti 

  • 1 Túi trà hoa hồng


Mua hộp quà Tết PPG 2024 - Như Ý TẠI ĐÂY

 

Thịnh Vượng - Quà tặng biếu Tết sang trọng dành tặng Người thân và Đồng nghiệp

Năm mới sắp đến, chắc hẳn chúng ta ai cũng mong muốn chúc nhau những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bên cạnh đó là Thịnh Vượng. Chắc chắn trong chúng ta ai cũng mong muốn có được cuộc sống sung túc, giàu có. Thịnh vượng chính là phát đạt, là “tiền vào như nước”. Thịnh Vượng, không chỉ là một cái tên trong BST quà tặng biếu Tết của PPG Chocolate, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và may mắn. Tên gọi này không chỉ đơn thuần là một từ ngữ, mà là một mô tả tinh tế về những trải nghiệm đặc biệt được chú ý trong mỗi chiếc hộp quà.

Thịnh Vượng mang ý nghĩa may mắn, cầu chúc sự giàu có dành cho người nhận. Từng chi tiết trong bộ quà tặng, từ chiếc hộp đẹp mắt, sang trọng cùng thiết kế độc đáo, đến những món quà ngọt ngào trong bộ quà tặng biếu tết đều là biểu tượng của sự phồn thịnh và thịnh vượng. Nếu bạn tìm kiếm một món quà Tết đẳng cấp để tặng người thân và đồng nghiệp, Thịnh Vượng của PPG Chocolate là sự lựa chọn không thể bỏ qua, nơi sự sang trọng và ý nghĩa giao thoa một cách hoàn hảo.

Không chỉ là một bộ quà tặng biếu Tết 2024 gây ấn tượng bởi sự tinh tế và đẹp mắt, Quà tặng biếu Tết 2024 của nhà PPG - Thịnh Vượng còn cực kỳ chất lượng và ngon miệng. Tỉ mỉ trong từng chi tiết, không chỉ ở vẻ ngoại hình, mà còn trong từng sản phẩm có trong bộ quà tặng cùng với các sản phẩm chất lượng như:

 

1. Lọ Kẹo Socola Bọc Hạt Hạnh Nhân (Dừa/ Cacao):

Trải nghiệm hương vị độc đáo của những hạt hạnh nhân thơm bùi được bọc kín bởi lớp socola ngọt ngào. Chọn lựa giữa hương vị tinh tế của Dừa hay sự đậm đà của Sô cô la Cacao, thì mỗi viên kẹo đều là một chuyến phiêu lưu ngon miệng, mang theo một hơi thở của sự sang trọng và ngọt ngào. 

2. Lọ kẹo socola ăn kiêng, không đường: 

Hiểu được tâm lý ăn lành - sống khỏe của tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ. PPG đã thêm vào bộ quà tặng 1 lọ kẹo socola ăn kiêng, không đường. Mỗi viên sôcôla không đường là một trải nghiệm đầy tinh tế từ hương vị đến chất lượng. 

 

3. Thanh bark socola hạt:

Cuối cùng, một sự kết hợp hoàn hảo cho bộ quà tặng này đó chính là 2 thanh bark socola hạt. Mỗi thanh sôcôla là một chuyến phiêu lưu thăng trầm qua những loại hạt thơm ngon như hạt bí, hạt điều, hạt hạnh nhân kết hợp cùng socola ngon ngọt. Được làm từ socola cao cấp, mỗi miếng thưởng thức là một trải nghiệm đắm chìm trong hương vị mềm mại và hấp dẫn.


ĐẶT HÀNG NGAY

Quà tặng biếu Tết 2024 PPG - Thịnh Vượng không chỉ là bộ sưu tập những sản phẩm thơm ngon, mà còn là lời chúc ý nghĩa dành cho người nhận. Sự kết hợp tinh tế của hương vị và những món quà thơm ngon đầy ý nghĩa từ PPG Chocolate là một cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và ấm áp trong dịp Tết. Đặt hàng ngay Quà tặng biếu Tết 2024 Thịnh Vượng để trải nghiệm hương vị đặc sắc và chia sẻ niềm vui Tết đầy ý nghĩa với những người thân, đối tác, đồng nghiệp!

Bên cạnh Quà tặng biếu Tết 2024 - Thịnh Vượng, PPG Chocolate còn có những hộp quà Tết khác như An Nhiên, Sum VầyNhư Ý. Bộ quà tặng biếu Tết 2024 - Thịnh Vượng, một câu chuyện về niềm vui, bình an và hạnh phúc. Từ chiếc lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân độc đáo đến túi trà hoa hồng tinh tế và hai chiếc bánh quy healthy biscotti thơm ngon, mỗi sản phẩm đều là biểu tượng của sự chân thành và quan tâm. An Nhiên, là một thế giới hương vị đặc sắc và ý nghĩa an yên. Sum Vầy lại là sự kết hợp hài hòa giữa ngọt ngào và tinh tế, như một lời chúc ấm áp cho năm mới. Như Ý không chỉ là tên gọi, mà còn là lời chúc tốt đẹp, mang đến sự sung túc và hạnh phúc. Mỗi hộp quà tết PPG là một tác phẩm nghệ thuật, là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị và đầy ý nghĩa. Khám phá bộ sưu tập quà tặng biếu Tết ý nghĩa và đầy ngọt ngào TẠI ĐÂY

 

Hãy để PPG Chocolate trở thành người bạn đồng hành tin cậy, mang đến cho bạn những hộp quà chất lượng, tinh tế. Đồng hành cùng bạn trong mọi dịp lễ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.




← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận