Quà tặng handmade biếu Tết 2024: Tết AN NHIÊN, không lo muộn phiền

Quà tặng handmade biếu Tết 2024: Tết AN NHIÊN, không lo muộn phiền

Quà tặng handmade biếu Tết 2024 của PPG có gì đặc sắc? Năm mới 2024 sắp bắt đầu, và để chia sẻ niềm hạnh phúc và sự bình an, chúng tôi tự hào giới thiệu đến Quý khách hàng bộ hộp quà tết đặc biệt mang tên "An Nhiên". Với sự kết hợp tinh tế của hương vị độc đáo và thiết kế sang trọng, Quà tặng handmade biếu Tết 2024 của PPG - An Nhiên không chỉ là lựa chọn hoàn hảo để tặng người thân, gia đình và bạn bè mà còn là biểu tượng của sự chân thành và đong đầy yêu thương. Hãy cùng PPG Chocolate khám phá sự hòa quyện của hương vị ngọt ngào và sự tinh tế trong từng hộp quà Tết đầy ý nghĩa nhé

 

 

1. CÁC SET QUÀ TẶNG HANDMADE BIẾU TẾT 2024 CỦA PPG

Sắp bước vào năm mới 2024, PPG Chocolate không chỉ hiểu rằng nhu cầu tìm kiếm những hộp quà Tết đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, mà còn nhận ra rằng việc chọn lựa một món quà không chỉ là về sự tinh tế mà còn là về việc tạo nên một điều bất ngờ đích thực và ý nghĩa. Vì vậy, PPG Chocolate muốn giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tậm QUÀ TẶNG HANDMADE BIẾU TẾT 2024, đặc trưng bởi những tên gọi đầy ý nghĩa như: An Nhiên, Như Ý, Thịnh Vượng và Sum Vầy. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá sâu hơn về một trong những set quà tặng handmade biếu tết 2024 của nhà PPG mang tên An Nhiên.

 

✨Quà tặng handmade biếu tết 2024 - An Nhiên là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị ngọt ngào và tinh tế, với ý nghĩa chúc cho mọi người có một mùa tết vui vẻ, tết đoàn viên thật bình yên bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.  Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - An Nhiên sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao 

  • 1 Túi trà hoa hồng

  • 2 bánh quy healthy biscotti


Mua hộp quà Tết PPG 2024 - An Nhiên TẠI ĐÂY

 

✨Quà tặng handmade biếu tết 2024 - Sum Vầy không chỉ là bộ sưu tập độc đáo của hương vị ngọt ngào và tinh tế, mà còn là hiện thân của sự Sum Vầy. Với ý nghĩa chúc cho mọi người trải qua một mùa Tết tràn đầy niềm vui và sự ấm áp, bên cạnh gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Dòng sản phẩm này không chỉ là một hộp quà, mà là một câu chuyện về sự Sum Vầy đầy ý nghĩa. Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - Sum Vầy sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao 

  • 1 Lọ kẹo Socola ăn kiêng 

  • 2 bánh quy healthy biscotti 

  • 1 Túi trà hoa hồng


Mua hộp quà Tết PPG 2024 - Sum Vầy TẠI ĐÂY

 

✨Quà tặng handmade biếu tết 2024 - Như Ý là sự hòa quyện của trải nghiệm hương vị đặc sắc, mang tầng ý nghĩa chúc cho mọi người năm mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tốt lành. Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - Như Ý sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao 

  • 1 Lọ kẹo Socola ăn kiêng 

  • 2 bánh quy healthy biscotti 

  • 1 Túi trà hoa hồng


Mua hộp quà Tết PPG 2024 - Như Ý TẠI ĐÂY

 

✨Quà tặng handmade biếu tết 2024 - Thịnh Vượng là biểu tượng của sự hòa quyện giữa hương vị đặc sắc và mang đầy ý nghĩa trong ngày Tết, mong muốn đem đến cho mọi người sự phồn thịnh, giàu có, và làm ăn phát đạt trong năm tới. Ở mỗi hộp quà Tết PPG 2024 - Thịnh Vượng sẽ có các món quà như sau:

  • 1 Lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân 1 vị: Dừa/ Cacao

  • 1 Lọ kẹo socola ăn kiêng, không đường

  • 2 thanh bark socola hạt


Mua hộp quà Tết PPG 2024 - Thịnh Vượng TẠI ĐÂY

 

2. AN NHIÊN - HỘP QUÀ TẾT NGỌT NGÀO DÀNH CHO GIA ĐÌNH NGƯỜI THÂN

Tết, là dịp lễ quan trọng nhất trong nền văn hóa Việt Nam, nơi mà tình cảm gia đình và người thân, bạn bè được đặt lên hàng đầu. PPG Chocolate hiểu rõ ý nghĩa này và mang đến cho bạn bộ quà tết đặc biệt - Quà tặng handmade biếu tết 2024 - An Nhiên. An Nhiên thể hiện sự thanh thản, yên bình và không lo lắng. Đối với Quà tặng handmade biếu tết 2024 - An Nhiên, ngụ ý đến mong muốn mang lại sự bình yên, hạnh phúc và niềm vui cho người nhận trong dịp Tết. An Nhiên mang đến ý nghĩa về sự bình yên, an lành và hòa thuận. An Nhiên không chỉ là tên gọi mà còn là một lời chúc tốt đẹp dành cho người nhận quà. Nó thể hiện mong muốn cho người nhận được sự tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, hạnh phúc và an yên trong dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Tên gọi An Nhiên là một lời chúc, một hành trình ngọt ngào đến hạnh phúc và sự bình yên trong năm mới.

 

3. QUÀ TẶNG HANDMADE BIẾU TẾT 2024 - AN NHIÊN CÓ NHỮNG GÌ?

Không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoại hình tinh tế, đẹp mắt mà quà tặng handmade biếu Tết 2024 - An Nhiên còn là một bộ sưu tập những món quà chất lượng và cao cấp như sau:

1. Lọ Kẹo Socola Bọc Hạt Hạnh Nhân (Dừa/ Cacao):
Trải nghiệm hương vị độc đáo của những hạt hạnh nhân thơm bùi được bọc kín bởi lớp socola ngọt ngào. Chọn lựa giữa hương vị tinh tế của Dừa hay sự đậm đà của Sô cô la Cacao, thì mỗi viên kẹo đều là một chuyến phiêu lưu ngon miệng, mang theo một hơi thở của sự sang trọng và ngọt ngào. 

2. Túi Trà Hoa Hồng:

Nhâm nhi từng ngụm trà hoa hồng tinh tế và cảm nhận sự bình yên lan tỏa. Trà hoa hồng không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một lối sống thư giãn và quý phái, mang đến không khí an nhiên và tràn ngập hương vị thơm ngon, dịu dàng.

 

3. Bánh Quy Healthy Biscotti:

Cuối cùng trong Quà tặng handmade biếu tết 2024 - An Nhiên đó chính là hai chiếc bánh quy healthy Biscotti độc đáo. Biscotti không chỉ là một trải nghiệm ngon miệng, mà còn là sự hòa quyện tinh tế giữa hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng. Với nguyên liệu chất lượng, bánh quy này không chỉ là một sự lựa chọn ngon miệng mà còn làm hài lòng những ai đang tìm kiếm lối sống lành mạnh.

 

ĐẶT HÀNG NGAY

Quà tặng handmade biếu tết 2024 - An Nhiên không chỉ là bộ sưu tập những sản phẩm thơm ngon, mà còn là lời chúc ý nghĩa dành cho người nhận. Sự kết hợp tinh tế của hương vị và ý nghĩa từ PPG Chocolate là một cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và ấm áp trong dịp Tết. Đặt hàng ngay Quà tặng handmade biếu tết 2024 - An Nhiên để trải nghiệm hương vị đặc sắc và chia sẻ niềm vui Tết đầy ý nghĩa với những người thân yêu.

 

Bên cạnh Quà tặng handmade biếu tết 2024 - An Nhiên, còn có những hộp quà Tết khác như Thịnh Vượng, Sum Vầy và Như Ý. Mỗi hộp quà Tết PPG đều chứa đựng câu chuyện đặc biệt về sự tận tâm, ý nghĩa và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Từ những lọ kẹo socola bọc hạt hạnh nhân độc đáo đến túi trà hoa hồng tinh tế và hai chiếc bánh quy healthy biscotti thơm ngon, mỗi sản phẩm đều là biểu tượng của sự chân thành và quan tâm. Quà tặng handmade biếu tết 2024 - Thịnh Vượng, lại là một thế giới hương vị đặc sắc và ý nghĩa may mắn. Sum Vầy lại là sự kết hợp hài hòa giữa ngọt ngào và tinh tế, như một lời chúc ấm áp cho năm mới. Như Ý không chỉ là tên gọi, mà còn là lời chúc tốt đẹp, mang đến sự sung túc và hạnh phúc. Mỗi hộp quà tết PPG là một tác phẩm nghệ thuật, là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị và đầy ý nghĩa. Khám phá bộ sưu tập hộp quà Tết PPG ngọt ngào TẠI ĐÂY. 



 

Hãy để PPG Chocolate trở thành người bạn đồng hành tin cậy, mang đến cho bạn những hộp quà chất lượng, tinh tế. Đồng hành cùng bạn trong mọi dịp lễ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận