Các loại hoa Valentine độc đáo hứa hẹn sẽ ‘cháy hàng’ trong 2024?

Các loại hoa Valentine độc đáo hứa hẹn sẽ ‘cháy hàng’ trong 2024?

Là con gái, chắc hẳn ai cũng thích được tặng hoa. Trong ngày lễ tình nhân, một bó hoa thơm ngát không chỉ là một món quà, mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm. Hoa không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và hương thơm, mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Mỗi loại hoa mang theo một thông điệp riêng, và khi bạn chọn đúng loại hoa tặng nàng, nó sẽ trở thành một món quà không thể nào quên được. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại hoa nào để tặng nàng trong ngày Valentine, hãy để PPG Chocolate giúp bạn chọn được loại hoa ngày Valentine độc đáo tặng nàng trong dịp lễ Tình nhân này nhé!

 

Tại sao nên tặng hoa cho người yêu vào ngày Valentine?

Những bó hoa ngày Valentine độc đáo không chỉ là một món quà, mà là biểu tượng của sự tinh tế, quan tâm và lãng mạn đến từ người tặng. Đằng sau sự tinh tế của từng cánh hoa là những thông điệp tình cảm sâu sắc, biến mỗi bức tranh hoa thành một câu chuyện đầy ý nghĩa. Đối với phái nữ, đây không chỉ là một món quà, mà là sự thể hiện của vẻ đẹp đặc biệt và sự trân trọng, quan tâm của đối phương dành cho mình. 

 

Tại sao nên tặng hoa cho người yêu vào ngày Valentine?

Ngày Valentine là dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình dành cho nhau. Một bó hoa là món quà tặng quen thuộc và được nhiều người lựa chọn trong dịp này. Tuy nhiên, để bó hoa thêm phần độc đáo, lãng mạn và ngọt ngào, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng hoa ngày valentine độc đáo mà sau đây PPG sẽ gợi ý cho bạn!
 

1. Hoa bằng len

Bó hoa handmade bằng len - hoa ngày valentine độc đáo

 

Một đóa hoa được làm thủ công bằng len là một lựa chọn độc đáo và sáng tạo dành cho các cặp đôi yêu thích sự mới lạ. Những bó hoa được móc bằng len, sau đó được bó lại với đủ hoa, lá, cành… như hoa thật. Hoa ngày valentine độc đáo bằng len có độ bền cao, không bị tàn phai theo thời gian như hoa tươi nên có thể lưu giữ được lâu. Bên cạnh đó, nếu tự tay làm một đóa hoa bằng len tặng nàng/chàng, chắc chắn người ấy sẽ vô cùng xúc động và yêu thích món quà Hoa ngày valentine độc đáo này đến từ bạn.

 

2. Bó hoa làm từ tiền thật

Hoa ngày Valentine độc đáo làm từ tiền thật

 

Nhắc đến những loại hoa ngày valentine độc đáo thì không thể không nhắc đến một bó hoa vô cùng ấn tượng, đó chính là bó hoa làm bằng tiền - một lựa chọn vô cùng ấn tượng dành cho các cặp đôi yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài việc phải trả chi phí cho số lượng tiền trong bó hoa, khách còn phải thanh toán thêm tiền công của mỗi bó từ 150.000 - 450.000 đồng. Giá một bó hoa tiền thường dao động từ vài triệu cho tới 15 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào kích cỡ và mệnh giá tiền. Không chỉ có tiền Việt, những bó hoa tiền USD cũng được cửa hàng giới thiệu trên thị trường với giá từ 2 - 5 triệu đồng.

 

Những bó hoa được tạo hình từ những tờ tiền thật, có thể được kết hợp với các loại hoa tươi hoặc trái cây. Hoa tiền không chỉ là món quà tặng ý nghĩa mà còn là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý.

 

3. Bó hoa socola

Bó hoa socola - Hoa ngày valentine độc đáo đầy ngọt ngào

 

Nếu người ấy là một người có niềm đam mê với đồ ngọt thì một bó hoa socola là một lựa chọn tuyệt vời, độc đáo và ngọt ngào. Bó hoa ngày valentine độc đáo bằng socola cực kỳ phù hợp dành cho các cặp đôi yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Những bó hoa được tạo hình từ những viên kẹo socola với đủ màu sắc và hương vị. Hoa socola không chỉ đẹp mắt mà còn có thể ăn được, vừa là món quà tặng vừa là món ăn vặt ngọt ngào. Hoa hồng tượng trưng cho sự lãng mạn, chocolate lại ngọt ngào. Cả hai kết hợp với nhau, "hai trong một", được thiết kế tinh tế và trao tặng cùng lúc lại càng ý nghĩa, thu hút các cặp đôi.

 

Tùy theo sở thích và tính cách của người ấy, bạn có thể lựa chọn một bó hoa valentine độc đáo bằng socola sao cho đẹp mắt, phù hợp và ngọt ngào. Một bó hoa độc đáo không chỉ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho người ấy mà còn khiến người ấy cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc trong ngày Lễ Tình Nhân sắp tới.

 

4. Hoa hồng làm bằng khối lắp ghép 

Bó hoa lắp ráp - Hoa ngày valentine độc đáo và ấn tượng

 

Hoa hồng từ đồ chơi lắp ghép là một trong những bó hoa ngày valentine độc đáo nhất mùa Valentine năm 2024 này. Để có được một bó hoa rực rỡ, xinh xắn tặng người thương, bạn sẽ phải lắp từng miếng ghép nhựa với cánh hoa, cành, lá…tạo thành bông hoa hoàn chỉnh.

 

Thông thường sẽ cần tới 60 chi tiết mới tạo nên được bông hoa hoàn chỉnh. Vì vậy, càng nhiều bông thì số lượng chi tiết cần sẽ càng lớn. Trên thị trường, các mẫu hoa lắp ráp cũng khá đa dạng với đủ màu sắc và kích thước, trong đó để làm thành bó hoa Valentine thì hoa hồng đỏ với kích thước cành dài 26 - 36cm được lựa chọn nhiều nhất. Giá thành của một bộ lắp ráp để có thể làm ra được một bó hoa ngày Valentine độc đáo này tuỳ thuộc và kích thước và số chi tiết lắp ráp. Chẳng hạn, bộ lắp ráp nhỏ, có 2 bông hoa với 120 chi tiết giá khoảng 200.000 đồng. Còn bộ hơn 700 chi tiết tạo thành một bó hoa, giá có thể lên tới 1,5 triệu đồng.

 

Dù có giá thành đắt hơn nhiều lần so với hoa tươi, nhưng với tâm lý mua 1 mà được 2, vừa có hoa, vừa là món quà đồ chơi có thể lắp ráp, tạo hình mỗi khi rảnh rỗi. Đây chắc hẳn là bó hoa ngày valentine độc đáo, ấn tượng và thú vị trong mùa Valentine 2024 này.

 

5. Bó hoa trái cây

Bó hoa ngày Valentine độc đáo bằng trái cây - ngon ngọt, chuẩn healthy 

 

Thời gian gần đây, thay vì chỉ lựa chọn hoa tươi để làm quà tặng thì các bạn trẻ đã kết hợp hoa cùng trái cây tạo ra bó hoa trái cây đẹp, ấn tượng mang đến bất ngờ thật nhiều cho người nhận. Bắt đầu từ ý tưởng bó hoa dâu tây, bó hoa cherry dần dần biến tấu cách bó hoa trái cây, mang đến những bó hoa độc lạ, đẹp mắt trở nên phổ biến hơn vào ngày nay.

Bó hoa ngày Valentine độc đáo được làm bằng trái cây, không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp và xinh xắn mà còn vô cùng ý nghĩa và ngon miệng. Trái cây vừa tốt cho sức khỏe, vóc dáng, vừa phù hợp với khẩu vị, sở thích của nhiều người. Bó hoa trái cây mang đến cho người nhận cảm giác vừa lãng mạn nhưng không kém thiết thực. Giờ đây với những bó hoa trái cây, bạn sẽ không còn ngậm ngùi nghĩ đến cảnh bó hoa bị vứt đi sau vài ngày vì héo úa. Bởi các bó hoa trái cây không những đẹp mắt, lung linh mà còn có thể dùng thưởng thức. 

 

Là sự kết hợp hoàn hảo của các loài hoa tươi và trái cây nhập khẩu cao cấp, tượng trưng cho sự đơm hoa kết trái. Vì vậy, hoa trái cây là món quà lý tưởng để cho bạn dành tặng đến người ấy trong dịp Valentine 2024 sắp tới đấy!

 

6. Bó hoa đồ ăn vặt

Bó hoa ngày valentine độc đáo bằng đồ ăn vặt - cực kỳ đáng yêu

 

Nếu người ấy của bạn là một người có tính cách khá trẻ con thì một bó hoa được làm từ những đồ ăn vặt sẽ là một sự lựa chọn vô cùng độc đáo, ấn tượng và hợp lý. Ngoài những bó hoa mang ý nghĩa độc đáo và đẹp mắt, sản phẩm bó hoa được kết từ nhiều loại trái cây hay đồ ăn vặt cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn do sự rất thú vị và giá thành cũng không phải quá cao.

 

Bó hoa bánh kẹo là một loại bó hoa sáng tạo và độc đáo, được tạo ra bằng cách sử dụng các loại bánh và kẹo thay vì hoa tươi truyền thống. Nó mang lại sự kết hợp giữa sự ngon miệng và vẻ đẹp trang trí, là chính là một sự lựa chọn thú vị cho các cặp đôi vào dịp Valentine 2024 sắp tới. Bó hoa bánh kẹo cũng có thể được tạo ra theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào sự sáng tạo và sở thích của người làm. Chính vì sự độc đáo, thú vị và sáng tạo này, bó hoa làm bằng đồ ăn vặt vẫn luôn “cháy hàng” trong các mùa Valentine gần đây bởi sự đáng yêu, thú vị và vô cùng thiết thực của bó hoa.

 

7. Hộp Quà Hoa Hồng Sáp nhà PPG

Ngoài các loại hoa đặc biệt trên, khi nhắc tới hoa ngày valentine độc đáo thì các set quà tặng hoa hồng cao cấp nhà PPG là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không thể phủ nhận rằng, những bó hoa hồng rực rỡ là biểu tượng không thể thiếu trong các mối quan hệ tình cảm. Loài hoa này không chỉ mang theo mình vẻ đẹp tinh tế mà còn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, mối quan hệ cao quý và sâu sắc.

 

 

Với sự kết hợp của hoa hồng sáp - tượng trưng cho ước muốn tình yêu bền vững, chung thủy, lâu dài và những viên chocolate ngọt ngào, đắm say chắc chắn sẽ làm nàng đổ gục bởi sự tinh tế của bạn. 

PPG Chocolate là một xưởng sản xuất chocolate tươi (nama chocolate) hoàn toàn thủ công từ khâu chế biến đến đóng gói. Sản phẩm PPG Chocolate không chỉ được chú trọng về hình thức mà còn yêu cầu rất khắt khe về chất lượng. PPG Chocolate tự đặt ra cho mình nguyên tắc là:

✅ CHẤT LƯỢNG: Chỉ sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao và đặc biệt phải an toàn.
✅ KỸ LƯỠNG: Công thức làm nên chocolate tươi (nama chocolate) được thử nghiệm nhiều lần, tính toán cẩn thận và đặc biệt đồng nhất trong mọi lần sản xuất.
✅ NGUYÊN CHẤT: Không sử dụng hóa chất, chất bảo quản hay hương liệu để thay thế.

 

ĐẶT MUA SET QUÀ TẶNG SOCOLA VÀ HOA TẠI ĐÂY

 

PPG Chocolate là một xưởng chocolate thủ công với ước mơ lớn là được chia sẻ vị ngon ngọt ngào và chân thật nhất với mọi người! Với quy trình tuyển chọn nguyên liệu cao cấp cùng với hương vị tinh tế ngọt ngào chỉ có ở PPG, khi thưởng thức bạn chắc chắn sẽ đắm chìm trong sự tinh tế đến từ vẻ ngoài lẫn hương vị. PPG Chocolate cũng chuyên cung cấp các bộ quà, hộp quà tặng Socola và hoa ngày Valentine cho người mới yêu.

 

Với những gợi ý trên, PPG Chocolate hy vọng bạn đã có thể chọn được loại hoa ngày valentine độc đáo để tặng cho nửa kia. Hi vọng rằng loại hoa ngày valentine độc đáo mà bạn chọn sẽ giúp bạn và người ấy có những giây phút thật hạnh phúc, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười trong ngày Lễ Tình Nhân sắp tới. 

 

Hãy tạo nên một ngày Lễ Tình Nhân đặc biệt và khó quên bằng những bó hoa ngày valentine độc đáo, đầy ý nghĩa và đẹp mắt bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận