TOP 6 MÓN QUÀ TẶNG NGÀY CỦA MẸ 2021 Ý NGHĨA

TOP 6 MÓN QUÀ TẶNG NGÀY CỦA MẸ 2021 Ý NGHĨA

Sắp tới ngày của Mẹ rồi, bạn đã chuẩn bị quà tặng gì cho người phụ nữ quan trọng nhất của mình chưa? Nếu bạn vẫn còn phân vân tặng quà gì vừa túi tiền lại ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay các gợi ý quà tặng ngày của Mẹ  dưới đây nhé.

Ngày của Mẹ thường được tổ chức không cố định vào những ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên phổ biến nhất là vào tháng 3 hoặc tháng 5. Tại Việt Nam và một số nước khác cách tính Ngày của Mẹ chính là ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5 hằng năm.

Ngày của Mẹ nên tặng gì?

1/ Bánh homemade 

Một món quà tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng tình cảm to lớn mà các bạn dành cho mẹ của mình, chắc chắn bà sẽ rất hạnh phúc. Bạn có thể tự tay xuống bếp làm những chiếc bánh ngọt bé xinh, những thanh chococolate hương vị mẹ thích hoặc nếu quá bận rộn có thể mua tại các cửa hàng làm bánh kẹo thủ công cao cấp.

PPGhomemade là một xưởng sản xuất chocolate tươi (nama chocolate) hoàn toàn thủ công từ khâu chế biến đến đóng gói. Sản phẩm PPG Homemade không chỉ được chú trọng về hình thức mà còn yêu cầu rất khắt khe về chất lượng. Bạn có thể tham khảo các set quà hoa và chocolate thủ công phù hợp với mẹ tại www.ppghomemade.com đó!

C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\duh-2.1jpg.jpg

Hộp Quà THƯƠNG LẮM 

2/ Túi xách

Là phụ nữ thì cho dù ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng cần cho mình ít nhất một chiếc túi xách bên mình để khi ra ngoài vừa có thể đựng các vật dụng vừa làm đẹp cho tổng thể.

3/ Socola – Nama Chocolate tại PPG Homemade

Với các lợi ích tuyệt vời của socola như phòng chống ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tốt cho bệnh tim mạch,… đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi. Bạn có thể tham khảo và mua Perfect Dark Nama Chocolate là dòng sô cô la đắng mới nhất từ PPG Homemade. Nếu bạn muốn món quà thêm hoàn hảo có thể lựa các set quà hoa và socola có sẵn ở PPG.

C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\IMG_8973.jpg

Set Quà Adore Một Bó Hoa

4/ Một bó hoa 

Món quà truyền thống tuy quen thuộc mà vẫn đủ chinh phục mọi người phụ nữ, đó là hoa. Bên cạnh đó mùi thơm tự nhiên của hoa tươi giúp Mẹ cảm thấy yêu đời hơn và giảm bớt phần nào căng thẳng đến từ cuộc sống công việc hằng ngày. Nếu bạn lo hoa tươi sẽ nhanh tàn thì Bó Hoa Vĩnh Cửu nhà PPG như tên gọi, hoa bất tử là loài hoa không bao giờ tàn mà vẫn giữ được màu sắc tươi thắm. Hãy tặng mẹ bạn một set quà có đủ hoa và socola với tấm thiệp tự thiết kế cùng những lời yêu thương tự đáy lòng nhé

Set Quà Adore Một Vườn Hoa

5/ Viết một tấm thiệp hoặc bức thư tâm sự lời yêu thương

Món quà này tuy không tốn tiền mua nhưng nó là món quà “đắt giá” nhất. Đừng ngại thể hiện tình cảm, cách làm này đảm bảo sẽ khiến mẹ cực kỳ cảm động. 

6/ Tự tay làm một bữa ăn thật ngon toàn những món mẹ thích

Ngày ngày mẹ đều phải làm công việc vất vả, bận rộn trong bếp,… vì thế nhân ngày lễ đặc biệt này hãy để mẹ nghỉ ngơi.

7/ Set quà thiết kế theo yêu cầu

Nếu bạn là một người con khó tính, không muốn những set quà có sẵn. Bạn có thể liên hệ PPGhomemade và tự chọn cho mình 1 set quà có 1-0-2. Ở PPGhomemade có đủ các size hộp quà, nama chocolate với nhiều hương vị độc đáo khác nhau,… bên cạnh đó bạn cũng có thể bỏ thêm các món quà khác vào trong hộp quà như son, nước hoa,…

C:\Users\Admin\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\z2372131479923_b784f97dee5cb20c1483a5be3af6a327 - size web.jpg

Hộp Quà ADORE - Thương

Bên cạnh việc lựa quà cho mẹ bạn cũng cần lưu ý tránh những điều sai lầm sau:

1/Không thiết thực

Các bà mẹ ưu tiên hàng đầu là các món quà có tính thiết thực cao cho nên sẽ mất vui khi nhận một món quà không hoặc ít giá trị sử dụng

2/Những vật sắc bén

Vì mẹ thường xuyên vào bếp nấu nướng cho cả gia đình nên không ít người chọn một bộ dao kéo làm quà. Tuy nhiên đó là một sai lầm, theo quan niệm các ông các bà thời xưa thì những vật mang tính sắc cạnh như dao kéo chính là nguồn cơ tích tụ ma khí, vận xui. Cho nên nhận những món quà như vậy thì chẳng khác nào tự chính mình mang điềm gở vào nhà.

Hy vọng với các gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa nhất trên đây sẽ giúp bạn chọn được món quà mang lại niềm vui, nụ cười và sự ấm áp tràn ngập gia đình trong những dịp quan trọng này.

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận