Top 3 cửa hàng Nama Chocolate ngon nhất tại TP.HCM

Top 3 cửa hàng Nama Chocolate ngon nhất tại TP.HCM

Nama Chocolate là một loại socola tươi khác với chocolate truyền thống. Nama chocolate ngon cần được làm từ socola nguyên chất, sẽ mềm, mịn và thơm ngon hơn. Hiện nay, Nama đã trở nên phổ biến và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn yêu thích Nama thì nên thử thưởng thức các loại Nama khác nhau của những cửa hàng dưới đây, bạn sẽ hài lòng và thích thú. Ngoài ra, Nama sẽ còn là một món quà ý nghĩa đối với gia đình và bạn bè nữa đấy.

PPG Homemade Chocolate and Drinks 

cũng là một cái tên nổi bật trong số các cửa hàng Nama Chocolate ngon nhất tại TP.HCM. Cũng là chocolate nhưng tại sao Nama PPG lại ngon mê ly, gây nghiện cho nhiều người đến thế?

  • Vì PPG chỉ sử dụng nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất, chuẩn nhất.

  • Vì PPG luôn bám sát qui trình nghiêm ngặt, công thức nhất định đảm bảo nama có chất lượng đồng nhất

  • Vì PPG không giữ hàng tồn, nama luôn tươi mới mỗi ngày.

Nama Chocolate socola tuoi socola nguyen chat

Hộp Mix 4 Nama Chocolate

Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất. Chính vì vậy, Nama của tiệm mềm tan, béo thơm và đặc biệt toát lên vị ngon nguyên bản rất riêng của từng loại nguyên liệu. Không chỉ chất lượng tuyệt vời mà tiệm cũng rất chăm chút khâu đóng gói. Chocolate được bọc trong túi cách nhiệt kèm đá gel để mang đi xa 2-3 tiếng, nếu có nhu cầu mang đi xa hơn thì chỉ cần nói tiệm để được bỏ thêm nhiều đá gel. Bên cạnh đó, tiệm còn cung cấp combo hoa + chocolate phù hợp làm quà tặng. Ngoài chocolate với đủ các hương vị, PPG Homemade Chocolate and Drinks còn là thiên đường của rất nhiều loại đồ uống thơm ngon cho bạn khám phá, nào thì trà dâu, sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa choco,... mỗi hương vị lại mang cái ngon đặc trưng, khiến bất cứ ai thưởng thức cũng phải đắm say ngay từ giây phút đầu.

PPG Homemade Chocolate không chỉ đơn giản là một nơi để bạn đặt bánh và gửi đơn hàng...mà còn là nơi để bạn cảm nhận được tình yêu từ chiếc bánh, nơi để bạn thoải mái chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc và ý tưởng độc đáo của chính bạn...để từ đó có thể truyền đạt trên những chiếc bánh. Không cầu kỳ, không rầm rộ...nhưng đủ để khách thương và nhớ về, đó chính là PPG Homemade Chocolate.

Địa chỉ: 1500 Trường Sa, P3, Tân Bình (Đối diện cầu số 1, kênh Nhiêu Lộc) Hotline: 0936.901.609

Fanpage: https://www.facebook.com/PPGhomemade/

Website: https://www.ppghomemade.com/

MOF Japanese Sweets and Coffee 

Từ lâu đã không còn xa lạ với những tín đồ matcha Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những thức uống ngon miệng, những loại kem thơm mát được chế biến từ matcha Nhật Bản. Đặc biệt hơn, nơi đây là địa điểm phân phối độc quyền chocolate tươi của hãng Koibito. Nếu bạn là người yêu thích nama thì bạn sẽ không thể bỏ qua những viên nama thơm lừng, mềm mịn của Koibito.

Royce Nama Chocolate 

là hãng nama chocolate của Nhật Bản lớn nhất hiện nay, nổi tiếng khắp thế giới. Thành lập từ năm 1893, với công nghệ sản xuất chocolate hiện đại và tiên tiến, tới hiện tại, Royce' đã có rất nhiều chi nhánh, cửa hàng chocolate trên toàn thế giới. Thương hiệu nama nổi tiếng nhất thế giới này sẽ làm hài lòng bạn từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng. Khi mở chiếc hộp sang trọng ấy ra, vị nama thơm lừng lan tỏa trong không khí sẽ khiến bạn ngất ngây. Những viên nama vuông vức được phủ bột mịn khiến bạn khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn. Đây cũng có thể là món quà ý nghĩa để dành tặng bạn bè và người thân nữa đấy. Điểm trừ duy nhất của Royce là giá thành khá cao.

Những viên nama xinh xắn, đáng yêu sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những đáng yêu mà lại còn rất ngon và tốt cho sức khỏe hơn những loại chocolate truyền thống. Hãy thử dùng nama để làm quà tặng cho người thân, người yêu, bạn bè. Họ sẽ cảm thấy rất thích thú với những chiếc hộp đáng yêu, những viên nama mát lạnh, thơm phức.

 

Nguồn: Sưu Tầm

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận