Nama chocolate của PPG homemade có đắt không?

Nama chocolate của PPG homemade có đắt không?

Thương hiệu PPG Chocolate

Chocolate là thực phẩm của tâm hồn, khi thực sự thèm thứ gì tinh tế xà xuất sắc thì đừng ngại chi cho sản phẩm hàng đầu, tươi ngon và rõ nguồn gốc xuất xứ, chỉ cần gọi PPG homemade 0936901609.

PPG homemade là tiệm sô cô la và bánh tại nhà đã tạo nên thương hiệu cho nama chocolate tại Việt Nam. Thương hiệu có nhiều đại lý trên toàn quốc và có bán online.

Cửa hàng PPG nằm tại “1500 trường sa phường 3 quận tân bình tp HCM”

Thương hiệu được coi là loại sô cô la ngon nhất Việt Nam vì ra đời từ tâm sức của đầu bếp có hơn 10 năm tuổi đời và vẫn liên tục đổi mới. Không chỉ liên tục ra các dòng sản phẩm mới sáng tạo trong bộ sưu tập theo mùa, mà còn chăm chút cả khâu bảo quản và giao hàng, cũng như PPG đã và đang Đồng hành cùng Oppo trong những sự kiện quan trọng từ năm 2016, là đối tác cung cấp quà cưới cho các cô dâu, là nơi nhiều doanh nghiệp đặt quà tặng cho đối tác, PPG luôn trân trọng và nỗ lực hết mình trong mọi cơ hội mà khách hàng đã tin tưởng trao cho PPG.

PPG đối tác đồng hành của OPPO trong sự kiện

ra mắt dòng sản phẩm mới “OPPO Reno4.”

Các dòng Nama chocolate tại PPG Chocolate

Nếu các hộp quà này vẫn chưa gợi được trí tò mò của bạn thì chắc chắn khẩu vị của PPG nama chocolate sẽ làm bạn bất ngờ. Sản phẩm chính của PPG homade kết hợp cacao chất lượng cao và kem tươi để tạo nên các viên sô cô la mềm mượt: sô cô la nguyên bản (original), đắng (Dark) và sô cô la sữa. Khẩu vị yêu thích của tôi là vị đắng nhưng bạn nên thử tất cả các vị sô cô la vì nó ngon hơn hết tất cả các loại bạn từng biết.

The Muse Nama Chocolate

Sô cô la the Muse: đây là sản phẩm mới của PPG kết hợp vị ngọt mát của dâu tươi với vị ngọt đắng của sô cô la, và thật ngạc nhiên cả hai vị này kết hợp với nhau cực ngon

Mix 6 vị Nama Chocolate

Hộp mix 6 kết hợp 6 loại sô cô la khác nhau tùy theo khẩu vị của từng người, và tất cả đều có tỷ lệ cacao khác nhau. Hộp này đặc biệt phù hợp để tặng bạn bè, đối tác, khi bạn không chắc họ thích vị gì. Chỉ một hộp bạn có thể thưởng thức đầy đủ 6 vị đặt trưng của nhà PPGvới một mức giá cực yêu thương. Rất đáng để trải nghiệm.

Mix 2 vị Nama Chocolate

Sô cô la 2 vị là sản phẩm độc đáo chỉ có tại PPG được các tín đồ hảo ngọt ưa thích vừa ở khẩu vị như ly cà phê ca cao cốt dừa thuần vị Việt Nam. Tất cả các vị đều mạnh khi tan trên đầu lưỡi thì tạo ra cảm giác phấn chấn, vui vẻ, một sự phối hợp hài hòa mà ít tìm thấy được ở những cửa hàng chocolate khác.

Matcha Nama Chocolate

Sô cô la matcha thành phần chủ yếu là bột trà xanh matcha Nhật Bản mà còn ngon hơn cả matcha nama chocolate Nhật vì nguyên liệu tươi ngon. Khi hộp sô cô la match của PPG tới tay bạn là mới sản xuất trong vòng 7 ngày trước đó. Chính vì thế mà vị ngon xuất sắc không giống những loại sản xuất cả tháng trước.

Baileys Nama Chocolate

Bailey chocolate được phối trộn với rượu bailey, có hương vị mạnh, là món quà hấp dẫn dành cho các cặp đôi yêu nhau và cả nam và nữ đều yêu thích.

Ngoài các loại này, PPG còn có nhiều sản phẩm khác để lựa chọn như: CocoCoffee, White Fairy, Perfect Dark, Baileys, Dark Heaven, Original....

Bây giờ rõ ràng ăn sô cô la là đắt, nhất là sô cô la ngon, nhưng đấy không phải món ăn hàng ngày như cơm. Sô cô la chỉ dành cho các dịp đặc biệt nên khi tự thưởng cho mình hay người yêu thương thì PPG sô cô la là lựa chọn tuyệt vời!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận