Bắt trend tự làm Nama chocolate matcha tại nhà vừa ngon vừa nhanh

Bắt trend tự làm Nama chocolate matcha tại nhà vừa ngon vừa nhanh

Những viên Nama chocolate matcha xinh đẹp mềm mại tựa như một thảm cỏ xanh mơn mỡn. sự tinh tế và ngọt ngào sẽ làm cho người nhìn phải “đắm say“ ngay từ cái nhìn đầu tiên đã ra rồi đây. Lăn ngay vào bếp để chinh phục và thưởng thức món socola tươi nổi danh ở xứa sở mặt trời mọc này cùng PPG nhé. Nama chocolate vốn dĩ đã ngon nay được kết hợp thêm với trà xanh, tạo nên hương vị cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. hãy tự tay mình làm ra những viên nama chocolate tuyệt dành tặng những người thân thương bằng cánh đơn giản dưới đây.

Nguyên liệu làm Nama chocolate matcha

  • Kem tươi: 120ml
  • Bột trà xanh: 15 gram
  • Chocolate trắng: 400 gram
  • không muối: 25 gram
  • giấy nến và hộp vuông.

Cách làm bánh Nama chocolate matcha

Bước 1: Ta bỏ 120gram kem tươi vào nồi để lửa nhỏ lưu ý là khuấy nhẹ nhàng và đều tay. ta theo dõi đến khi nó có vẻ như sắp sôi. Ngay lập tức lấy nồi xuống cho thêm các miếng sô cô la trắng vào, trộn cho đến khi tan chảy. Thêm bơ vào và khuấy cho đến khi hỗn hợp mịn lại.

 

Bước 2: Để bánh có vị matcha ta cho 10gram matcha vào. Sau đó ta tắt bếp nhưng vẫn tiếp tục thao tác khuấy đều trong khoảng thời gian 3 phút để hỗn hợp nguội dần.

 

Bước 3:  ta sử dụng giấy nến để lót vào khuôn bánh, rồi đổ hỗn hợp socola vào khuôn để cho bề mặt socola mịn hơn ta sử dụng một chiếc đũa đặt nằm ngang với khuôn kéo một đường từ trái sang phải, sau đó sử dụng túi nilon để đè lên bề mặt sản phẩm vừa làm, nhằm đẩy hết không khí ra khỏi khuôn, thì bề mặt sẽ láng mịn không lồi lõm. Rồi

đưa vào ngăn đá tủ lạnh trong khoảng 5 tiếng để nama chocolate matcha đông cứng lại.

 

Bước 4: Chờ cho đến khi socola đông lại thì nhấc hộp ra khỏi tủ lạnh ta lấy tấm lót giấy nến ra khỏi hộp rồi đặt lên một tấm thớt. Dùng dao mỏng bén hơ nhẹ qua lửa rồi cắt hết lớp rìa không đẹp mắt sau khi nó đã trở nên vuông vức vừa mắt thì ta cắt cô sô la ra thành từng viên nhỏ và dùng rây phủ lên nó một lớp bột matcha và bắt đầu ăn thôi nào. nama chocolate matcha có thể để được từ 2 – 3 ngày nếu bảo quản tốt trong tủ lạnh.

Lưu ý khi làm Nama chocolate

  • Chỉ chọn những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng những nguyên liệu không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chọn nilon cuộn thực phẩm loại tốt vì chocolate còn nóng tiếp xúc với nilon kém chất lượng sẽ tạo ra chất độc hại, có thể gây ung thư.
  • Nên hơ dao qua lửa nóng trước khi cắt bánh để thực hiện dễ dàng và bánh cũng sẽ không bị bể vụn, trông đẹp mắt hơn.

Cách làm nama chocolate matcha không hề khó chút nào đúng không các bạn? một chút khéo léo và tập trung, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được món bánh ngọt ngào khiến bao người mê mẩn này và tận hưởng hương vi trọn vẹn không thể chối từ.

Nếu bạn có niềm đam mê với sô cô la như mình và muốn tìm hiểu thêm nhiều hương vị khác cũng như cách làm những loại bánh khác thì bạn có thể tham khảo trang website chính thức của mình https://www.ppghomemade.com Chúc các bạn thành công!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận